โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
"Gaysorn Village" แลนมาร์แห่งใหม่ย่านราชประสงค์ เชื่อมโยงทุกไลฟสไตล์
ลงเมื่อ 11-01-2017 16:41:37
"Gaysorn Village" แลนมาร์แห่งใหม่ย่านราชประสงค์ เชื่อมโยงทุกไลฟสไตล์ พร้อมเปิดเต็มรูปแบบภายในปี 2017

“GAYSORN VILLAGE” วิลเลจใจกลางกรุงครั้งแรกของเมืองไทย ที่เป็นต้นแบบการพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมิวนิตี้ที่สมบูรณ์แบบแห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIME WELL SPENT” ให้ทุกช่วงเวลาถูกใช้อย่างมีคุณค่า ให้ทุกนาทีมีแพสชั่น ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต ศิลปะ วัฒนธรรม และการจับจ่ายใช้สอย อย่างน่ารื่นรมย์ (Delightful) และยั่งยืน (Sustainable)
“GAYSORN VILLAGE” ครอบคลุมพื้นที่กว่า 180,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 โครงการขนาดใหญ่ ได้แก่
- ศูนย์การค้าเกษร 1 ที่โดดเด่นด้วยแฟลกซิฟสโตร์ และเอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาส โดยนำเสนอความพิเศษของไลฟ์สไตล์ไอเทมในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ เฮอร์ริเทจ (Luxury Heritage) และประสบการณ์ไดน์นิ่ง ไลฟ์สไตล์ (Dining Lifestyle)


- เกษร ทาวเวอร์ (เกษร 2) อาคารสำนักงานที่ทันสมัยที่สุด นับเป็นส่วนสำคัญในการเติมเต็มประสบการณ์การทำงานที่พร้อมดึงดูดนักลงทุนและนักธุรกิจให้เข้ามาใช้ชีวิตการทำงานแบบสมดุลและมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work – Live – Play – Grow”

และศูนย์การค้าเกษร 3 หรือศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า (เดิม) ที่วางแผนพัฒนาและรีโนเวตทั้งศูนย์การค้าฯ พร้อมเตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน
ซึ่งทั้ง 3 โครงการจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวภายใต้สัญลักษณ์ใหม่ บ่งบอกถึงความสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ มีรูปทรงคล้าย “นาฬิกาทราย” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเวลานิรันดร์ โดย GAYSORN VILLAGE นับเป็นมหานครแห่งแรกและหนึ่งเดียวในเมืองไทย จะเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ด้วยทางเดินลอยฟ้า “Ratchaprasong Walk” ที่เชื่อมตรงเข้าสู่ 18 อาคารชั้นนำภายในย่านฯ พร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยและระบบ CCTV System ทั้งพื้นที่ภายนอกและภายในอาคารตลอด 24 ชั่วโมง และพิเศษยิ่งกว่า ด้วยการเปิดเส้นทางยุทธศาสตร์ “เกษร วอล์ก” ซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อภายในวิลเลจจากทิศเหนือคือประตูน้ำ ผ่านเกษร ลงสู่ทิศใต้คือศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ภายในเวลาเพียง 5 นาที

เมื่อโครงการ GAYSORN VILLAGE แล้วเสร็จ จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ระดับโลก ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ และนำเสนอมิติใหม่ ให้กับนักท่องเที่ยว และผู้อยู่อาศัย อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน และผลักดันย่านราชประสงค์ให้เป็นย่านการค้าและย่านท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก
เตรียมพบกับ GAYSORN VILLAGE เต็มรูปแบบ 2017
ที่มา GAYSORN VILLAGE

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook