“FELIC CONDO ลาดพร้าว-วังหิน 79” คอนโดใหม่ใต้แนวคิด A co-living space เริ่ม 1.39 ล้านบาท

“FELIC CONDO ลาดพร้าว-วังหิน 79” คอนโดใหม่ใต้แนวคิด A co-living space ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท บนทำเล ลาดพร้าว-วังหิน

FELIC CONDO-001

 
โครงการ “FELIC CONDO ลาดพร้าว-วังหิน 79” ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว-วังหิน 79 หรือรัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ทั้งลาดพร้าว รัชดาภิเษก เอกมัย-รามอินทรา เกษตร-นวมินทร์ และพหลโยธิน อีกทั้งยังเป็นแหล่ง Street food ชื่อดัง นับร้อยร้านที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

FELIC CONDO-002

 

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 190 ยูนิต รูปแบบห้องเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน โดยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24-26 ตารางเมตร แบบ 1 บวก1ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 340 ล้านบาท

“FELIC CONDO ลาดพร้าว-วังหิน 79” เติมเต็มทุกส่วนผสมในการออกแบบทุกมุม ทุกองศา จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง สะท้อนการดีไซน์ตัวอาคาร เรียบ เท่ ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง และส่วนกลางให้ใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่า ภายใต้แนวคิด A co-living space แนวคิดใหม่ของคอนโดที่ออกแบบทุกการใช้ชีวิตในทุกองศาให้อยู่ใน space ภายใต้รูปแบบ Modern minimal ทุกพื้นที่ถูกคิดอย่างลงตัว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกิจกรรม ทุกจังหวะชีวิตในทุกๆวัน

บรรยากาศโครงการ

FELIC CONDO-003

FELIC CONDO-004

FELIC CONDO-005

 

ผังอาคาร

FELIC CONDO-006

 

แบบห้องพัก

FELIC CONDO-007

 

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้องพัก

FELIC CONDO-008

FELIC CONDO-009

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท เอส ที พี เอสเตท บริษัทฯน้องใหม่อสังหา ผันตัวจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานสาธารณูปโภคสู่การพัฒนาโครงการในรูปแบบ คอนโดมิเนียม ซึ่งจากการศึกษาในช่วงที่ผ่านมาพบว่าผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่อาศัยจากบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮาส์ในพื้นที่นอกเมือง เปลี่ยนมาอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในเมือง เพราะทั้งสะดวกสบายในการเดินทาง และยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน ประกอบกับบริษัทฯมีที่ดินที่ถือว่าเป็นทำเลที่ดีในย่านลาดพร้าว-วังหิน เพราะตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว-วังหิน 79 หรือรัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ)

โดยโครการ “FELIC CONDO ลาดพร้าว-วังหิน 79” จะเปิดจองรอบวีไอพี สำหรับลูกค้าลงทะเบียน ในวันที่ 24 กันยายนนี้ ติดต่อเยี่ยมชมโครงการ T. 02-541-7777 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ http://www.feliccondo.com

ความคิดเห็น