ไฮด์ สุขุมวิท 13 เผยโฉม ห้องแบบ ดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ ใจกลางกรุงเทพฯ
ไฮด์ สุขุมวิท 13 เผยโฉมสามห้อง “ดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์” ดูเพล็กซ์สองชั้น พร้อมตกแต่งจากดีไซเนอร์ชื่อดัง สามห้องสามสไตล์ จาก โอลิเวีย ลีฟวิ่ง, เดกา อาทีเรีย, และคิวคอนเซ็พท์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท
นายพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลล์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เปิดตัว ไฮด์ สุขุมวิท 13 ไป เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งตอนนี้เราสามารถขายยูนิตไปได้แล้วกว่า 442 ยูนิตหรือเกินกว่า 97 เปอร์เซ็นต์ ของยูนิตทั้งหมด โดยเราได้ให้ความสำคัญของการสร้างมูลค่าให้กับห้องในขนาดต่างๆเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีมีคุณภาพที่สุดในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง ปีนี้ เราได้ทำการเปิดตัวห้องดีลักซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง”
“ในปีนี้เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดออกไปสู่สากลมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของชาวต่างชาติที่ชื่นชอบเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยและมองหาทีอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพมหานคร เราจะมีการนำโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท ไปเปิดตัวตามประเทศต่างๆ อาทิ สิงคโปร์ ไต้หวัน และฮ่องกง เป็นต้น” นายพีรพล กล่าวเสริม
บริษัท โอลิเวีย ลีฟวิ่ง จำกัด ได้ออกแบบห้องดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 188.94 ตารางเมตรบนชั้น 37 ของไฮด์ สุขุมวิท 13 ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Design of Modern Luxury Style ซึ่งมีแนวคิดการออกแบบที่สอดคล้องกับตัวอาคารที่มีความ โอ่โถง สง่าและสะอาดตา จึงเลือกใช้วัสดุและโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โปร่งสบายน่าอยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการเล่นกับส่วนประกอบของห้อง เพื่อลดทอนความเป็นพื้นที่สี่เหลี่ยม ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา จาก Lillian August และ Vanguard Furniture ที่ช่วยเพิ่มความสง่าให้กับตัวห้องเอง และผู้อยู่อาศัย โดยราคาขายอยู่ที่ 50 ล้านบาท
ด้านห้องที่ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังชาวไทยอย่าง คุณสมชาย จงแสง ผู้อำนวยการฝ่ายดีไซน์ บริษัท เดกา อาทีเรีย จำกัด คือ ห้องดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 179.78 ตารางเมตร ภายใต้คอนเส็ปต์ Form Meets Function ในราคา 60 ล้านบาทซึ่งเมื่อเดินเข้าไปในห้องจะสามารถสัมผัสได้ถึงความสง่างาม สุขุม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบและส่วนใหญ่บรรจงผลิตจากหนังวัวคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ของประดับตกแต่ง หัวเตียง และด้วยความเป็นห้องที่มีแพนโทนสีน้ำตาลเข้มเป็นหลัก จึงให้ความคลาสสิก พร้อมมอบความรู้สึกมั่นคงและแข็งแกร่ง พร้อมกับการออกแบบให้เพดานสูง ทำให้สามารถมองความสวยงามของกรุงเทพมหานครได้เต็มตามากยิ่งขึ้น
สำหรับห้องสุดท้าย คือ ดูเพล็กซ์สองชั้นขนาด 226 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท คิวคอนเซ็พท์ จำกัด ภายใต้แนวคิด Oriental Modern contemporary ซึ่งเป็นห้องที่มีการผสมผสานกลิ่นอายระหว่างตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Calvin Klein และห้องครัวเปิดของ Poggenpohl จากเยอรมัน ผสมผสานเข้ากับโทนสีเทาที่ให้ความนิ่งสงบ และไม่ทึบจนเกินไป สีน้ำตาลอ่อน และสีไม้ธรรมชาติช่วยให้เกิดความรู้สึกแข็งแกร่ง หรูหราอย่างเหนือระดับทั้งยังมีความนุ่มนวลแฝงอยู่เหมาะกับการใช้งานได้จริง ซึ่งเปิดตัวที่ราคา 57 ล้านบาท
ไฮด์ สุขุมวิท 13 นั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ His & Her ที่มีความโดดเด่น โดย His สื่อถึง ไฮด์ สุขุมวิท 13 และ Her สื่อถึงโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ โรงแรมระดับห้าดาว ที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2560 เป็นตึกคู่ที่ผู้มองจะต้องสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยขนาด 2,500 ตารางเมตร ยิ่งไปกว่านั้น ยังตั้งอยู่บนจุดศูนย์กลางของแหล่งความเจริญในย่านสุขุมวิท ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางอีกด้วย ตัวอาคารทั้งสองตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีนานา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ
นอกจากนี้ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ขยายโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท ด้วยการก่อสร้าง ไฮด์ สุขุมวิท 11 คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนโดมิเนียมในระดับไฮเอนท์และเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วเช่นกัน
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hydesukhumvit.com หรือชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่ ไฮด์ สุขุมวิท เซลล์ แกลอรี่ ปากซอยสุขุมวิท 13 ถนนสุขุมวิท ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร. 02-651-1919
ที่มา ไฮด์ สุขุมวิท 13
วันที่ 24 กรกฎาคม 2559