โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
Origin เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ Notting Hill The Exclusive เจริญกรุง และ Kensington Kaset Campus
ลงเมื่อ 15-07-2016 16:20:07
Origin เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ Notting Hill The Exclusive เจริญกรุง และ Kensington Kaset Campus
นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยต่อจากนี้ ผู้ประกอบการจะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลมากขึ้น เพราะเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขั้น อีกทั้งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและเริ่มหันกลับมาจับจ่ายใช้สอยนอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก
ด้วยสัญญานด้านบวกทำให้ ออริจิ้น เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด 2 โครงการ คือ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung) และ “เคนซิงตันเกษตร-แคมปัส” (Kensington Kaset-Campus) มูลค่าโครงการรวม 1,450 ล้านบาท สำหรับโครงการไฮไลท์ครั้งนี้ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” ที่ถือว่าเป็นการเข้ามาพัฒนาโครงการครั้งแรก ในย่านใจกลางเมืองเก่าอย่าง ถนนเจริญกรุง โดยเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ในตัวเมืองมากที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยทำมา และ นับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของบริษัทฯนับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปลายปี 2558
สำหรับโครงการ Notting Hill The Exclusive เจริญกรุง เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Private & Prestige low rise ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 93 ตรงข้ามเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยโครงการเป็นคอนโด 8 ชั้น จำนวน 132 ยูนิต เริ่มต้น 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท ด้วยสไตล์การออกแบบ English Art Deco เรียบหรูอย่างมีสไตล์ โดยคงความคลาสสิคของทำเล ผสมผสานเส้นสาย Vertical Facade ทรงเลขาคณิตสีทองเพื่อสรรสร้างโครงการให้ความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ บนทำเลทองแห่งนี้ ด้วย Lifestyle ของการใช้ชีวิต อยู่ติด Lifestyle Mall อย่าง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เพียงแค่ 140 เมตร มีการเดินทางที่สะดวกสบาย เช่น รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. และ จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนจันทร์ ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม. และสำหรับการเดินทางไปย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รถยนต์ หรือจักรยาน อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการยักษ์ใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำอีกหลายโครงการ ทั้ง องค์การสะพานปลาใหม่ แม่น้ำฟอรั่ม โครงการเจ้าพระยาเอสเตท ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม Four Seasons, Capella และ Four Seasons Private Residences อีกทั้งเอเชียทีคเฟส 2 ก็รอที่จะเปิดอยู่ริมฝั่งเจริญนคร


เคนซิงตันเกษตร-แคมปัส


ส่วนคอนโด Kensington Kaset-Campus จะเป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 451 ยูนิต เริ่มต้น 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการเป็นที่ดินแปลงเดียว ที่อยู่ติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์ไม่ค่อยมีซัพพลายเปิดใหม่ โดยรูปแบบของโครงการเน้นฟังก์ชั่น ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตลอด 24 ชม. การออกแบบโครงการเป็นสไตล์ Modern English Campus Lifeเน้นความร่มรื่นของธรรมชาติ ผสมผสานสไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพในอนาคต เชื่อมถนนสายหลักของกรุงเทพฯ อย่าง ถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดี การเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัวเพียง 900 เมตร ทำเลแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษา สถานที่ราชการต่างๆ และห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, กรมป่าไม้, เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล รามอินทรา, และคอมมูนิตี้มอลล์ ต่างๆ เป็นต้น
ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre-Sales สำหรับคอนโด เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส ในวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2559 ณ. Sale gallery โครงการ พร้อมรับส่วนลดในราคาพิเศษสุด สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 062 602 9000 และ จัดงาน VVIP DAY สำหรับโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุงในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ. โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok) เปิดให้จองสิทธิ์ก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด!! ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมืองเก่า สามารถเข้าร่วมงานได้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 774 9099
ที่มา ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้
วันที่ 15 กรกฎาคม 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook