โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เผยยอดขายแล้วกว่า 40%
ลงเมื่อ 27-04-2016 18:05:20
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ กวาดยอดจองถึงไตรมาสแรก59 ไปแล้วกว่า 40% และโครงการผ่าน EIA แล้ว

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูของแบรนด์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ผ่านมาตรฐานการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) เป็นที่เรียบร้อย โดยมียอดจองจนถึงไตรมาสแรกของปีนี้เกิน 40% พร้อมมั่นใจตั้งเป้ายอดจองแตะ 50% ภายในสิ้นปีนี้ การผ่านมาตรฐานการประเมิน EIA ยังทำให้โครงการสามารถดำเนินการก่อสร้างรุดหน้าไปตามที่กำหนดไว้ทุกประการ และมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอมาตรฐานของห้องชุดระดับไฮเอนด์ในแบบฉบับของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล สู่ผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยได้ตรงตามกำหนดเวลา
นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อการพักอาศัยที่โดดเด่นแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศทั้งสองด้าน ได้แก่ ห้องชุดพักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน ที่ผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายของโครงการและบริการชั้นเลิศระดับตำนานของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยเฉพาะเมื่อโครงการผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จึงยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีว่า โครงการของเราได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานขั้นสูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่โครงการมียอดจองแล้วมากกว่า 40% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อในเมืองไทย ซึ่งตรงกับที่เราคาดการณ์ไว้ว่าสัดส่วนผู้ซื้อโครงการจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติในอัตราส่วนราว 70:30"



เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอน สยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และยังจะเป็นที่ตั้งของศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำระดับโลกถึง 2 แห่ง ได้แก่ไอคอนสยาม (ศูนย์การค้าและความบันเทิงหลัก) และไอคอนลักซ์ (ลักชัวรี่วิง) โดยจะเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับบริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยใน เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำของโครงการอีกมากมาย
"ในปี 2559 นี้ เราจะเน้นการนำเสนอกิจกรรมโปรโมชั่นการตลาดเพื่อจูงใจนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทย ซึ่งในปัจจุบัน โครงการของเราได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากโดยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับสูงชั้นเลิศในกรุงเทพฯ ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้ซื้ออย่างมาก ซึ่งความสำเร็จของเราในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งการันตีได้ดีที่สุด" นายธนวันต์ กล่าวสรุป
ที่มา เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
วันที่ 27 เมษายน 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook