โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
KPN Group ประกาศความร่วมมือกับ Sub-Zero & Wolf เติมความล้ำสมัยที่หรูหราในเพนต์เฮาส์ The Diplomat 39
ลงเมื่อ 30-11-2015 20:10:28
KPN Group Corporation ประกาศความร่วมมือกับ Sub-Zero & Wolf เติมความล้ำสมัยที่หรูหราในเพนต์เฮาส์ The Diplomat 39 ด้วยเครื่องครัวชั้นนำของโลก



KPN Group Corporation ผู้นำในธุรกิจ ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้รังสรรค์ เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Dipolmat 39) คอนโดระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ กลางมหานครกรุงเทพ วันนี้ได้มีการเปิดตัวความร่วมมือกับ Sub-Zero & Wolf ผู้นำด้าน เครื่องทำความเย็น อุปกรณ์ดูแลคุณภาพไวน์ และเครื่องครัวชั้นนำระดับโลก ความร่วมมือในครั้งนี้จะรังสรรค์ให้เพนต์เฮาส์ (Penthouse) ทุกยูนิตของ The Diplomat 39 ได้รับการตกแต่งอย่างพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์และเครื่องครัว Sub-Zero & Wolf ที่ถูกออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความสุขที่สมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน ด้วยระบบดูแลการเก็บอาหาร และปรุงอาหารอย่างมืออาชีพ ที่ออกแบบอย่างเรียบหรู ผสมผสานเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก
คุณ กฤษณ์ ณรงค์เดช ประธาน KPN Group Corporation กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทุกแง่มุมในการออกแบบ และตกแต่งในโครงการ The Diplomat 39 คือการสะท้อนคอนเซ็ปต์ดีไซน์ “Timeless Treasure” หรือ “ความเลอค่าเหนือกาลเวลา” เพื่อจะสื่อให้เห็นว่าทรัพย์สมบัติชิ้นนี้ คือความภาคภูมิใจที่เจ้าของพร้อมจะส่งต่อให้กับคนรุ่นต่อไป ดังนั้น การร่วมมือกับ Sub-Zero & Wolf จึงเป็นความลงตัวในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ The Diplomat 39 เพราะคุณภาพที่สูง และการออกแบบที่เรียบหรูงดงามเหนือกาลเวลาของ Sub-Zero & Wolf ที่ทำให้คงความสวยงามข้ามเวลาจากรุ่นสู่รุ่น”
การเลือก Sub-Zero & Wolf เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของ KPN Group Corporation ในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าคนพิเศษ เพื่อการมีชีวิตที่เหนือชั้นอย่างสมบูรณ์แบบ
เผยแพร่โดย Kobkid.com
พาชมคอนโด The Diplomat 39 condominium เดอะ ดิโพลแมท 39 คอนโดมิเนียม
http://www.kobkid.com/forum/index.php/forum/show/13.57722

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook