โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ศุภาลัย เผยยอดขายโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ ขายได้ 3,500 ล้านบาท
ลงเมื่อ 26-11-2015 23:42:20
ศุภาลัย เผยยอดขายโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ ขายได้ 3,500 ล้านบาท ครั้งแรกที่บริษัทมียอดขายสูงที่สุด ในช่วงเปิดขายคอนโดฯใหม่



ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดขายช่วงเปิดตัวโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ รีสอร์ท คอนโดฯ โดยการเปิดจองเมื่อวันที่ 16-22 พ.ย.ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายกว่า 3,500 ล้านบาท ซึ่งเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่มียอดขายสูงที่สุดในช่วงเปิดตัวโครงการคอนโดฯใหม่ล่าสุด เนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามนับตั้งแต่วันแรก และยังมีลูกค้าสนใจอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจจองห้องชุดในโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ กันอย่างเนื่องแน่น เนื่องจากทำเลโดดเด่นริมโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อาจหาไม่ได้อีก รับทิวทัศน์ พื้นที่อนุรักษ์บางกระเจ้า ติดถนนพระราม 3 ศูนย์กลางธุรกิจ เชื่อมสู่ถนนสายธุรกิจสำคัญ ทั้งถนนสาทร สีลม สุขุมวิท และสะพานภูมิพล (ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม) เดินทางสะดวกด้วยรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ที่สามารถเชื่อมต่อ BTS สถานีช่องนนทรี พร้อมความสะดวกสบายภายในโครงการ ตลอดจนมีห้องพักอาศัยให้สามารถเลือกสรรตามความพึงพอใจตั้งแต่ขนาด 1 - 4 ห้องนอน กับพื้นที่ใช้สอย 53.5 - 433 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้น 4 - 25 ล้านบาท
เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook