โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ณุศา ศรีราชา คอนโดหรูระดับไฮเอนด์ มากกว่าคำว่า “ที่อยู่อาศัย” ที่สุดของการใช้ชีวิตสุดพรีเมียม
ลงเมื่อ 17-04-2015 16:05:57
ณุศา ศรีราชา คอนโดหรูระดับไฮเอนด์ มากกว่าคำว่า “ที่อยู่อาศัย” ที่สุดของการใช้ชีวิตสุดพรีเมียม

(ภาพโครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) จากภายนอกโดยมีทั้งหมด 4 อาคาร)
ปัจจุบันเมื่อเราจะพูดถึงที่อยู่อาศัย สิ่งที่เรามักให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไปไม่พ้นส่วนของ “ศักยภาพทำเลที่ตั้ง” ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดและสามารถบ่งบอกได้ว่าเราควรจะซื้อที่พักในทำเลดังกล่าวหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว “ราคา” ก็ยังคงเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่เราก็ให้ความสำคัญไม่แพ้ “ศักยภาพทำเลที่ตั้ง” ซึ่งถ้าจะพูดถึงทำเลศักยภาพต่างจังหวัดแล้วคงจะไม่มีใครไม่รู้จักทำเลย่าน “ศรีราชา จ.ชลบุรี” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่ได้ยินกล่าวขานมาอยู่สักพักแล้วสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นทำเลที่มีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ถ้ามีคนเสนอที่พักที่ตั้งอยู่ริมหาดบนทำเลศักยภาพครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยบวกกับราคาที่สมน้ำสมเนื้อที่สามารถเอื้อมถึงได้ ตอบได้เลยว่าเราก็คงไม่อาจจะปฏิเสธข้อเสนอดีๆนี้ได้ใช่ไหมละครับ
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จึงขอแนะนำ โครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10-3-75 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High rise จำนวน 29-31 ชั้น ทั้งหมด 4 อาคาร รวมจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัยทั้งหมด 1,181 ยูนิต ตัวอาคารจัดวางไม่บังกันสามารถมองเห็นวิวได้อย่างอิสระ โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 3 รูปแบบหลักๆ ได้แก่
1 ห้องนอน ขนาด 33.71 – 50.58 ตร.ม.
2 ห้องนอน ขนาด 61.15 -74.43 ตร.ม.
3 ห้องนอน ขนาด 109.91 – 136.97 ตร.ม.
ห้องสตูดิโอ

ห้องนั่งเล่นแบบ 1 ห้องนอน

ห้องนอนแบบ 1 ห้องนอน

ห้องนั่งเล่นแบบ 2 ห้องนอน

ห้องนอนแบบ 2 ห้องนอน

ภายในโครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) ยังพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยที่จะช่วยเปลี่ยนนิยามของคำว่า “การพักผ่อน” ของคุณให้ไม่น่าเบื่อและจำเจอีกต่อไปด้วย อ่างออนเซ็นในร่มและกลางแจ้ง สระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ ห้องสมุด ฟิตเนส ห้องอบไอนํ้า สนามพัตกอล์ฟ สวนหินญี่ปุ่น รวมไปถึงร้านอาหารสุดหรูใต้บรรยากาศความงดงามของวิวทะเล เป็นต้น อีกทั้งยังให้คุณสามารถอุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยที่โครงการยังให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆของโครงการ

(บริเวณห้องล็อบบี้มีพื้นที่กว้างขวางไว้สำหรับรองรับผู้อาศัย)

(อ่างออนเซ็นในร่มและกลางแจ้งที่เตรียมไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่)
ด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งนั้นเป็นสิ่งที่โครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเพื่อให้การใช้ชีวิตเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัยและมองเห็นการใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่าการมีบ้าน มองเห็นคุณภาพชีวิตมากกว่าการมีชีวิต ตัวโครงการนั้นเป็นทำเลเดียวที่ด้านหน้าติดถนนสุขุมวิท และด้านหลังติดทะเล
ง่ายและสะดวกในการคมนาคม แวดล้อมไปด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ศูนย์การรักษาระดับมาตรฐาน และสถานการศึกษาชั้นนำ อาทิ โรบินสัน ศรีราชา ศูนย์การค้า J. Park ท่าเรือเกาะลอย โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย บนทำเลที่มีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด
สำหรับท่านใดที่มองหาประสบการณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ที่จะให้ที่อยู่อาศัยที่ให้มากกว่าคำว่าพี่พัก บนทำเลศักยภาพติดริมหาดศรีราชา ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แวดล้อมไปด้วยศูนย์อำนวยความสะดวกมากมาย ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nusasiri.com หรือ Call Center 1608

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook