โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
“แมกโนเลีย” ตั้ง หมาก- ญาญ่า เป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ วิสซ์ดอม คอนโดหรู
ลงเมื่อ 13-04-2015 11:28:33


บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ MQDC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับลักชัวรี่ เจ้าของและผู้พัฒนาคอนโดมิเนี่ยมแบรนด์ “วิสซ์ดอม” คว้า หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ พร้อมเปิดตัวกันในงาน“Whizdom Day” ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนคลับและทัพสื่อมวลชนที่ขนกันมาอย่างล้นหลาม ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
ภายในงานยังได้พิธีกรรักษ์โลก ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร มาร่วมพูดคุยกับหนุ่ม หมากและสาวญาญ่าถึงโครงการ และ คอนเซปต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพอีกด้วย โดย วิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ทั้งสองยังกล่าวว่า“ก่อนอื่นเลยผมเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจมีความชัดเจนและรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งโครงการนี้ได้ตอบโจทย์กับไลฟสไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันตลอดจนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย ญาญ่า เสริมว่าปกติถ้าไม่ต้องออกไปทำงาน ญาญ่า จะชอบพักผ่อนอยู่บ้านก็เลยคิดว่าที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งโครงการนี้เรียกได้ว่าตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยตลอดจนสาธารณูปโภคอย่างครบครันที่จะรองรับคนเมืองรุ่นใหม่แบบ ญาญ่า และที่สำคัญโครงการ Whizdom นี้มีทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ
ที่มา แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์
วันที่ 13 เมษายน 2558
ลองไปกลับไปดูโครงการดีๆ ที่ขายเท่น้ำเทท่า เขาไม่ใช้พรีเซนเตอร์หรอกนะ
ผู้บริโภคเขาดูจากทำเล ตัวโครงการ ไม่ติดสินใจจากการโฆษณาฉาบฉวยหรอกนะ

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook