โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
คิวเฮ้าส์ เปิด ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดฯ “คิว สุขุมวิท” ติด BTSนานา เริ่ม 26.3 ล้านบาท ตอบรับตลาดไฮเอนด์ หาทำเลใจกลางสุขุมวิท
ลงเมื่อ 04-03-2015 01:18:29


ควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดตัวโครงการแรกปี ’58 กับคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “คิว สุขุมวิท” บนถนนสุขุมวิท ติด BTS นานา ดีไซน์สถาปัตยกรรมร่วมสมัย กับฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตอบสนองชีวิตครอบครัวทันสมัยกับตลาดไฮเอนด์ กับอาคารความสูง 174 เมตร 42 ชั้น ในทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบายในการเดินทางสู่ย่านธุรกิจ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์หรู โรงเรียนชั้นนำ โรงพยาบาลระดับนานาชาติ เริ่มต้น 92 ตารางเมตรกับขนาด 2 ห้องนอน ราคาขายเริ่มต้น 26.3 ล้านบาท ด้าน CBRE ในฐานะตัวแทนขายมั่นใจตลาดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังมีดีมานด์สูง ชี้เหมาะกับการลงทุนเพราะนักธุรกิจต่างชาติ นิยมที่พักใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมห้องตัวอย่างตกแต่งเสร็จสมบูรณ์แล้วของโครงการ คิว สุขุมวิท ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม โครงการที่พักอาศัยแนวสูงโครงการแรกที่เปิดตัวในปีนี้ของควอลิตี้เฮ้าส์

นายชัชชาติ กล่าวว่า แผนการดำเนินงานของควอลิตี้เฮ้าส์ในปี 2558 นี้จะมีทั้งประเภทแนวราบและแนวสูงรวม 30 โครงการมูลค่ารวม 33,014 ล้านบาท โดยจับตลาดในทุกระดับตั้งแต่ระดับไฮเอนด์ลงไปจนถึงระดับล่างทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยแบ่งสัดส่วนตลาดเน้นหนักไปที่ตลาดระดับบนมากขึ้น ประมาณ 38% ของมูลค่ารวมโครงการที่เปิดปี 2558 จากเดิม ปี 2557 มีสัดส่วนตลาดระดับบนที่ 14% เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มนี้กำลังซื้อสูง และเริ่มมีความต้องการสินค้าในระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ในปีนี้ยังคงพัฒนากลุ่มตลาดระดับกลางและล่างด้วย โดยสัดส่วนอยู่ที่ 37% และ 25% ของมูลค่ารวมโครงการเปิดในปี 2558 ตามลำดับ โดยรูปแบบการพัฒนาโครงการต่างๆ จะขึ้นอยู่กับลักษณะที่ดินและทำเลที่ตั้งโครงการด้วยว่าเหมาะสำหรับการพัฒนาในรูปแบบใด
สำหรับโครงการคิว สุขุมวิท เป็นโครงการแนวสูงสำหรับตลาดระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มครอบครัวที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมือง กลุ่มธุรกิจที่กำลังมองหาที่พักสำหรับผู้บริหาร และกลุ่มนักลงทุน
นายชัชชาติ ระบุว่า จุดเด่นของคิว สุขุมวิทคือความเป็นสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจบริเวณต้นถนนสุขุมวิท และติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ซึ่งเป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้ว นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ราคาที่ดินในย่านนี้จะปรับตัวเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อการลงทุนย่อมถือเป็นความคุ้มค่าที่ลูกค้าไม่ควรพลาด






โครงการคิว สุขุมวิท ยังเป็นที่พักอาศัยในย่านธุรกิจที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 273 ยูนิตกับความสูงของอาคาร 42 ชั้นจัดสรรพื้นที่เริ่มต้นที่ 92-296 ตารางเมตร ขนาด 2-4 ห้องนอน โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เป็นยูนิตที่มีเพดานสูง 3 เมตรมอบความโปร่ง โล่ง เอื้อต่อทิศทางแสงตามธรรมชาติ และเพนท์เฮ้าส์สุดหรูบนพื้นที่กว้างถึง 350 ตารางเมตร โครงการคิว สุขุมวิทยังให้ที่จอดรถสำหรับทุกยูนิตมากกว่า 236% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกในการพักอาศัยสำหรับผู้รักการขับรถยนต์ส่วนตัว พร้อมจัดระบบความปลอดภัยสูงสุด สำหรับการพักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง


นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในฐานะตัวแทนขายโครงการคิว สุขุมวิท โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมในด้านการตลาดและการขายสำหรับตลาดไฮเอนด์ว่า ตลาดกลุ่มนี้ยังมีความต้องการสูงสำหรับที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมในทำเลที่เป็นสุดยอดทำเลใจกลางย่านธุรกิจ จะเห็นได้จากในช่วงระยะสองปีก่อนหน้านี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมหรูหลายโครงการที่พัฒนาสินค้าในทำเลที่อิงไปกับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ ตลาดระดับบนก็ให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่ยังไม่มีโครงการระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดฯ โครงการใดที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่และยังอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทางมากทีเดียวเหมือนโครงการคิว สุขุมวิท ต้องถือเป็นความได้เปรียบของควอลิตี้เฮ้าส์ในการจัดหาที่ดินในทำเลที่เรียกได้ว่าดีที่สุดของย่านธุรกิจบริเวณถนนสุขุมวิทตอนต้น อีกทั้งรูปแบบดีไซน์ยูนิตและความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมอบให้กับลูกค้า เชื่อมั่นว่าโครงการคิว สุขุมวิทจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองและการลงทุนเพราะกลุ่มนักธุรกิจต่างชาตินิยมที่พักอาศัยหรูสำหรับครอบครัวที่อยู่ใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า สามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาลได้อย่างสะดวกสบาย

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook