โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
อนันดา เปิดแคมเปญ “BIG DEALS” แรงทุกดีล 13 – 15 มี.ค.58 นี้ เริ่ม 1.29 ล้านบาท
ลงเมื่อ 02-03-2015 15:17:50

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ย้ำแบรนด์ผู้นำคอนโดใกล้รถไฟฟ้า เปิดแคมเปญ “BIG DEALS” สร้างสีสันให้ตลาดและส่งเสริมยอดขายของคอนโดและบ้านเดี่ยว นำโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท คุณภาพดีบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ กว่า 8 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ ได้แก่ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีจากการเปิดตัวที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังนำ แบรนด์ เอลลิโอ และ เอโทล มาจัดหนักเอาใจลูกค้า ด้วยโปรโมชั่น Ready To Move ผ่อน 999 บาท นาน 2 ปี จองวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มี.ค. นี้

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้มีการขยับตัวมากขึ้น หลังจากผู้บริโภคเริ่มมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา โดยสินค้าประเภทพร้อมอยู่ พร้อมโอนมีแนวโน้มได้รับความนิยมมากขึ้นและสามารถตัดสินใจซื้อได้เร็วเนื่องจากผู้บริโภคสามารถเลือกห้องจริงที่เสร็จสมบูรณ์ได้ที่โครงการและจากดีมานด์ที่ปรับตัวสูงขึ้น บริษัทจึงได้จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้ชื่อ ‘BIG DEALS’ โดยนำยูนิตที่สร้างเสร็จพร้อมโอนของโครงการต่างๆ จากหลากหลายทำเลคุณภาพกว่า 8 โครงการมาร่วมแคมเปญดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ เอลลิโอ และ เอโทล ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจด้วยดีเสนอมมา คัดสรรมานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งลูกค้าที่ต้องการร่วมแคมเปญนี้สามารถจองซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2558 นี้

สำหรับแคมเปญ Big Deals ที่ทางบริษัทนำมาจัดครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจากโครงการคุณภาพเยี่ยม ทั้ง 8 โครงการ ได้แก่
คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่
- โครงการ ไอดีโอ สาทร – ท่าพระ ผ่อนธนาคารเพียง 999 บาท นานถึง 2 ปี และฟรี!เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ตมูลค่า 500,000 บาท ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
- โครงการ เอลลิโอ สุขุมวิท 64 และ เอลลิโอ เดลเรย์ ผ่อนธนาคารเพียง 999 บาท นาน 2 ปี คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ฟรี เฟอร์นิเจอร์บิลด์อินและ เครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่ม 1.29 ล้านบาท และ 1.59 ล้านบาท
บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท พร้อมอยู่
- โครงการ เอโทล จาวา เบย์ ซ.กิ่งแก้ว 19 โปรฯ จัดเต็ม มูลค่ากว่า 600,000 บาท ราคาเริ่มต้น 3-7 ล้านบาท
- โครงการ เอโทล มัลดีฟส์บีช ถ.หนามแดง โปรฯ จัดเต็ม มูลค่ากว่า 400,000 บาท ราคาเริ่มต้น 3-5 ล้านบาท
- โครงการ เอโทล สิมิลัน รีฟ พระราม 9 มอร์เตอร์เวย์ บ้านเดี่ยว 50 ตร.ว. จองเพียง 0 บาท ฟรีทุกรายการมูลค่ากว่า 500,000 บาท ราคาเริ่ม 3.4 – 4.2 ล้านบาท
- โครงการ เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช ลาดกระบัง ผ่อนธนาคารเพียง 4,400 บาท/เดือน รับโปรฯ เกินแสน ราคาเริ่ม 1.4 – 3.5 ล้านบาท และ
- โครงการ เอโทล ไวกีกิ ซอร์ พระราม 9 มอร์เตอร์เวย์ บ้านใหญ่ คลับเฮ้าส์หรู พร้อมของแถมกว่า 200,000 บาท ราคาเริ่ม 5 ล้านบาท
(เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)

“เราเชื่อว่าผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ ซึ่งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความล่าช้าในการก่อสร้างหากเกิดภาวะผันผวนของเศรษฐกิจในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำโครงการพร้อมอยู่มาจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าจะเป็นแรงกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดี” นายชานนท์กล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “แคมเปญ BIG DEALS ที่จัดขึ้นเป็นการกระตุ้นตลาดในไตรมาส 1 ของปีให้มีความคึกคักมากขึ้น โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ เป็นกลุ่มตลาดเรียล ดีมานด์ ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย และถือว่าเป็นการคืนกำไร และมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าโดยตรง โดยสามารถร่วมงานที่จัดขึ้น ณ Sales Gallery ของทั้ง 8 โครงการในวันที่ 13 – 15 มี.ค.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ http://www.ananda.co.th ซึ่งโครงการที่นำมาเสนอนั้น จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายพงศ์อนันต์กล่าว

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook