โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
“วันอุดมสุข” คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ บนทำเล อุดมสุข
ลงเมื่อ 28-10-2014 23:35:15

กลุ่มบริษัท ภิรัชบุรี ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยทุ่มงบกว่า 90 ล้านบาท เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ปั้นคอมมิวนิตี้มอลล์ “วันอุดมสุข” หลังส่งชิมลางเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2557 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชูจุดเด่นการผสานเป็นหนึ่งเดียวกับชุมชนโดยรอบพื้นที่ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กหรือ SME ได้มีที่ประกอบธุรกิจ



นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี จำกัด กล่าวว่า “เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจใหม่ คอมมิวนิตี้มอลล์ “วันอุดมสุข” ซึ่งตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอุดมสุข ด้วยงบการลงทุนกว่า 90 ล้านบาท ได้รับการตอบรับจากคนในย่านอุดมสุขเป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งเป็นละแวกชุมชน ที่อยู่อาศัยและมีคอนโดมิเนียมตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเป็นทำเลที่มีทราฟฟิคของคนค่อนข้างดี ส่งผลดีต่อการลงทุนในย่านนี้ หวังปั้นให้ วันอุดมสุข กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ของชาวอุดมสุข”

แนวคิดสำหรับ “วันอุดมสุข” คือ การเล็งเห็นว่าไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบันได้เปลี่ยน ไป เน้นการทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหาร การช้อปปิ้ง การพักผ่อนหย่อนใจ ดังนั้น วันอุดมสุข จึงตอบโจทย์ชาวอุดมสุข ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์การออกแบบเป็นแนวลอฟท์ให้ดูดิบๆ โชว์ความเป็นปูนเปลือย โดยชูคอนเซ็ปต์ “เนเชอรัล ล็อฟท์ ดีไซน์” เน้นการใช้แสงธรรมชาติ ทางเดินทีกว้างขวาง มีไม้เลื้อยประดับตกแต่งอาคารที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ

บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร ได้ถูกจัดสรรแบ่งออกเป็นร้านค้าที่หลากหลาย โดยนโยบายของวันอุดมสุข เน้นการกระจายรายได้สู่สังคมและชุมชน ดังนั้น ในการเลือกร้านค้ามาเปิดให้บริการในพื้นที่ เน้นการให้โอกาสผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือ SME เป็นอันดับต้นๆ แม้จะเป็นหน้าใหม่แต่ฝีมือเก๋าด้านการจัดการ เช่น ร้านสะดวกซื้อชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นให้ได้ช้อปกันถึงที่ อาทิ Lawson 108 และ Tsuruha หรือในส่วนของสุขภาพและความงาม ก็ได้แก่ ร้าน I love pilates, ร้าน Fitjunction ในส่วนของโซนร้านอาหาร ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งการจัดตกแต่งร้านให้ดูน่านั่งทันสมัย หรือจะเป็นรสชาติที่รับรองต้องถูกใจผู้มาลิ้มลองให้ต้องกลับมาชิมกันอีกรอบ อาทิ ร้านตำเย็น, ชาบูสตรีท, สกายลาร์ค นอกจากนี้ ยังมีโซนในส่วนของโรงเรียนกวดวิชาชื่อดัง อาทิ คุมอง และ บอมอิงลิซ อีกด้วย

“วันอุดมสุข เป็นคอมมิวนิตี้ ที่เปิดมาเพื่อเอาใจคนพื้นที่ ที่หลีกหนีความจำเจ หลีกหนีการจราจรที่ติดขัดในเมือง เพียงมาที่นี่ที่เดียว สามารถทำกิจกรรมพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว รวมทั้งยังเน้นการออกแบบให้สอดคล้องกับชุมชน และที่สำคัญได้ทำการคัดเลือกร้านและบริการที่มีความหลากหลาย เพื่อเสริมในส่วนที่ขาดให้กับชุมชน ตามหลักการบริหารที่จะต้องพัฒนาวีถิชีวิตคนเมืองไปพร้อมกับพัฒนาด้านธุรกิจ” คุณปิติภัทร กล่าวเพิ่มเติม
ที่มา วันอุดมสุข
วันที่ 28 ตุลาคม 2557

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook