โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ความคิดเห็นโครงการ คอนโด Four Seasons Private Residences condominium โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ คอนโดมิเนียม
ลงเมื่อ 29-07-2015 16:43:33
โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้าเจ้าพระยา โดย คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู ภายใน โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 35-2-68 ไร่ เป็นอาคาร mixed-use development ความสูง 73 ชั้น
รายละเอียดโครงการ Four Seasons Private Residences condominium โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ คอนโดมิเนียม ,ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า และตำแหน่งโครงการใกล้เคียง
http://www.kobkid.com/condo_detail.php?condo_id=1598&zone_id=5

ประเภทโครงการ อาคาร mixed-use development ความสูง 73 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่โครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท”
ที่ตั้งโครงการ ถนนเจริญกรุง 64
เนื้อที่โครงการ ตั้งอยู่ภายใน โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 35-2-68 ไร่ ประกอบดวยโรงแรม โฟรซีซั่นสกรุงเทพ ณ แมน้ําเจาพระยา และโฟรซีซั่นสไพรเวท เรสซิเดนซ กรุงเทพ ณ แมน้ําเจาพระยา
จำนวนห้องพัก 355 ยูนิต
แบบห้องพัก
ตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 115 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 1,050 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก
- River Lounge เลาจน์ริมน้ำสำหรับผู้พักอาศัยที่มีห้องโถงทางเข้าเชื่อมต่อระหว่างพรอมเมอนาดริมน้ำและบริเวณเลาจน์ ตกแต่งด้วยไม้โทนสีอบอุ่น เน้นความเป็นธรรมชาติ พร้อมสรรพด้วยการบริการไพรเวทไดน์นิ่ง ห้องนั่งเล่น แกลเลอรี และ อื่นๆ อีกมากมาย ทั ้งหมดนี ้เพื่อสร้างความสุขอย่างสมบูรณ์ในที่พักอาศัยริมแม่น ้าเจ้าพระยา
- Amenities Deck สิ่งอ านวยความสะดวกต่างๆ ที่คัดสรรเพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบสำหรับผู้พักอาศัยของโฟร์ซีซั่นส์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร ประกอบด้วยสระว่ายน้ำไร้ขอบ (infinity pool) ที่มีวิวแม่น้ำกว้าง ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายและสามารถพักผ่อนริมแม่น้ำได้ในบริเวณที่ยังคงความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาบน้ำส่วนตัว ห้องฟิตเนส โยคะสตูดิโอ และพิลาทีสสตูดิโอ รวมไปถึงห้องจัดเลี้้ยงเอนกประสงค์ที่มีห้องครัว พื้นที่บาร์บีคิว และพื้นที่สร้างความบันเทิงต่างๆ อีกด้วย
- Four Seasons Club คือคลับโฟร์ซีซั่นส์ที่ออกแบบในรูปแบบ 3 ชั้น หรือ Triplex (รวมชั้นรูฟท็อป) ขนาดพื้นที่ประมาณ 1,300 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น 64 – 66 สร้างขึ้นเพื่อเป็นคลับเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เจ้าของห้องพักสามารถผ่อนคลายหรือต้อนรับแขกด้วยการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของคลับ ไม่ว่าจะเป็ นห้องเก็บไวน์ผนังแก้ว กอล์ฟซิมูเลเตอร์ โต๊ะบิลเลียด ห้องซิการ์ ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้น 66 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดของกรุงเทพมหานคร ให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลินกับวิวเส้นขอบฟ้าที่งดงาม
โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ปลายปี 2561
เจ้าของโครงการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จ ากัด (มหาชน)
เบอร์โทรศัพท์ 02 675 2888
เว็บไซต์ http://www.chaophrayaestate.com/
แผนที่โครงการ
บรรยากาศโครงการ









บรรยากาศห้องพัก


ผังโครงการ

โครงการอื่นที่อยู่ภายใน โครงการเจ้าพระยา เอสเตท ได้แก่
- โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น ้าเจ้าพระยานั้น เป็นรีสอร์ทใจกลางเมืองในรูปแบบโลว์ไรซ์ (low-rise) ที่ให้บริการห้องพัก จำนวน 312 ห้อง บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ ในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ซึ่งนับเป็น พื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการจัดสรรเพื่อโรงแรมโดยเฉพาะ โดยมีพื้นที่ริมแม่น้ำยาวถึง 200 เมตร โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยามีเอกลักษณ์ด้วยภูมิทัศน์ พื้นที่สีเขียวหนาแน่นล้อมรอบอาคาร มีบริการห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่ทันสมัย รวมไปถึงแกรนด์ บอลรูมริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ห้องจัดเลี้ยงเรือนกระจกที่มีสวนลอยฟ้าบนระเบียง และความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจากบาร์และร้านอาหารที่เรียงรายอยู่บนพรอมเมอนาดริมน้ำของโครงการ
- โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่ให้บริการเฉพาะห้องสวีทแห่งแรกในกรุงเทพมหานคร มีจำนวนห้องพักและวิลล่าริมน้ำทั้งสิ้น 101 ห้อง ซึ่งทุกห้องมีทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ยังมีบริการห้องบอลรูมสำหรับจัดเลี้ยงริมแม่น้ำและ “Auriga Spa” แบรนด์สปาที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลก

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook